Gửi hàng từ Úc về Sài Gòn dịp lễ Giáng Sinh 2024

Nov 12

Gửi hàng từ Úc về Sài Gòn dịp lễ Giáng Sinh 2024

5/5 - 9 Bình chọn

Mục lục [Ản/Hiện]

Gửi hàng từ Úc về Sài Gòn giáng sinh 2024: Có lẽ không nơi đâu trên nước Úc lại có kỳ giáng sinh đặc biệt nhất. Vì dịp lễ giáng sinh tại Úc được tổ chức 2 lần trong 1 năm. Ngoài dịp kỳ giáng sinh trên toàn thế giới vào ngày 24/12 thì cư dân Úc còn có 1 dịp giáng sinh vào tháng 07. Do nằm ở Nam Bán Cầu nên khí hậu cũng hoàn toàn khác hẳn so với phần còn lại. Mùa Đông đang lạnh giá trên thế giới lại là mùa hè của nước Úc, vì vậy mùa giáng sinh tháng 07 chính là kỳ nghỉ mùa đông của người dân Úc và được gọi là lễ hội Yulefest của Úc.

 

Gửi hàng từ New South Wales về Sài Gòn

Giáng Sinh đặc biệt tại Úc trên bãi biển

1.Ngày lễ giáng sinh của người Australia ( Úc)

Người Úc đón giáng sinh tháng 12 với kỳ nghỉ lớn và quan trọng trong năm với việc trang trí nhà cửa trong nhà với chùm "Christmas Bush" với các loại đồ trang trí và đèn giáng sinh. Với nhiệt độ vào khoản 30 độ trong ngày giáng sinh nên đa phần các hoạt động đều tìm đến các công viên, bãi biển để giải nhiệt ở New South Wales. Mọi người thường mang theo thịt nướng, hải sản, trái cây, bánh ngọt để cho ngày lễ đặc biệt này. Ngoài ra, sau dịp giáng sinh không thể bỏ qua ngày boxing day là ngày các trung tâm thương mại trên cả nước Úc đồng loạt giảm giá. Vậy nên nếu muốn tặng quà cho người nhà dịp giáng sinh 2024 ở Úc năm nay thì các bạn hãy tranh thủ ghé qua các trung tâm thương mại để săn được những món hàng giá rẻ mà mình yêu thích và gửi hàng từ Úc về Sài Gòn cho người thân. Cùng điểm qua các mặt hàng được ưa thích được gửi hàng từ New South Wales về Việt Nam nhé:

 

Ship hàng từ Úc về Việt Nam

Ngày hội mua sắm lớn nhất nước Úc dịp giáng sinh 2024

2.Những mặt hàng được ưa chuộng gửi từ Úc về Việt Nam

2.1 Gửi bánh kẹo từ Úc về Việt Nam:

Nếu bạn sống ở Melbourne thì đừng nên bỏ qua dịp shopping thú vị và nhiều chương trình ưu đãi khi mua sắm nhiều loại bánh kẹo, socola, làm quà cho người thân. Bạn có thể tới Chadstone ,hoặc khu chợ ở Footcray, Richmond và SpringVale với rất nhiều siêu thị, cửa hàng gồm hầu hết các nhãn hiệu bánh kẹo nổi tiếng làm quà cho người nhà tại Việt Nam đón tết Dương Lịch và tết 2024 với nhiều chương trình khuyến mãi đến hơn 80% cho các mặt hàng giảm giá.

2.2 Gửi quần áo từ Úc về Việt Nam:
 

Cơ hội cho bạn có thể mua quần áo tại các outlet DFO (mua hàng giá sỉ tại kho) vào dịp giáng sinh tại Úc. Nơi đây, hàng hóa bán chưa hết từ các mùa trước, bị các hệ thống bán lẻ trả lại, được đem ra bày bán với giá rất rẻ. Hầu như ở thành phố nào cũng có một DFO như Melbourne có khu Smith Street và Bridge Road; Ở Gold Coast có Harbour Town hay Brisbane có Stones Corner…các trung tâm DFO trở thành điểm đến của các tín đồ shopping cả Việt lẫn Úc. Tuy là nơi bán hàng giảm giá nhưng các mặt hàng bán ở đây phần nhiều là các thương hiệu nổi tiếng như Tommy Hilfiger, Guess,...Với mức giá giảm lên đến 70% ưu đãi trang phục, quần áo trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ gia dụng để bạn tha hồ lựa chọn những loại hàng hóa cho người thân.

 

Gửi hàng điện tử từ Úc về Việt Nam

Các mặt hàng điện tử luôn khuyến mãi lớn trong dịp Boxing Day

 

2.3 Gửi đồ điện tử từ Úc về Việt Nam:

New South Wales và Victoria nghiễm nhiên trở thành những nơi có ưu đãi ngày tặng quà lớn nhất nước Úc cho những ai đang háo hức mua sắm trong ngày này nhất là các mặt hàng điện tử như tivi, điện thoại, máy tính xách tay, quạt và máy hút bụi, tai nghe, máy chơi game, kính VR...Không chỉ mua được các mặt hàng với giá vô cùng hấp dẫn, bạn còn được đảm bảo nhiều quyền lợi khác trong ngày hội mua sắm này. Bạn được phép trả lại hàng trong trường hợp hàng hóa bị lỗi kỹ thuật hay bị hỏng. Hãy chọn những món hàng điện tử mà bạn đang ao ước lâu nay trong dịp giáng sinh 2024 tại đất nước chuột túi nhé.

3.Liên hệ gửi hàng từ Úc về Việt Nam tại Tân Triều Express

Không khí đón giáng sinh tại Úc của những ngày sale vô cùng đông vui và nhộn nhịp, nhiều khách hàng đã lựa chọn ngày ngày này để mua những món quà cho người thân tại Việt Nam hay dùng để mua hàng hóa kinh doanh như nước hoa, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,.... Do vậy các công ty kinh doanh dịch vụ gửi hàng từ Úc về Sài Gòn luôn nhộn nhịp và bận rộn trong dịch này. Nếu bạn cần gửi hàng từ Úc về Việt Nam tại các thành phố lớn của Úc như Melboure, Perth, gửi hàng từ Canberra về Việt Nam, Sydney, Adelaide,...hãy gọi cho Tân Triều Express theo số 0905987797 để được tư vấn.

Hỏi đáp

  • Phong Thích (2) Trả lời

    Cho em hỏi dịp giáng sinh mình có chương trình giảm giá cước từ Úc về Việt Nam không?

    • Tân Triều Express Thích (2) Trả lời

      Trong dịp này công ty mình có chương trình giảm giá cho các đơn hàng số lượng ạ

Gửi câu hỏi