10 ý tưởng sản phẩm cho mùa phục sinh 2022

Apr 05

10 ý tưởng sản phẩm cho mùa phục sinh 2022

4.9/5 - 8 Bình chọn

Mục lục [Ản/Hiện]

10 ý tưởng tốt nhất cho ngày lễ phục sinh: Lễ Phục sinh tại Mỹ 2022 là một ngày lễ tôn giáo truyền thống kỷ niệm sự phục sinh của Chúa Giêsu Kitô. Đây cũng là ngày biểu tượng cho mùa xuân sắp đến và nó sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 4 năm nay. Các gia đình sẽ tụ tập để kỷ niệm ngày lễ này, mua hoặc tặng những chú thỏ phục sinh tượng trưng cho lễ hội, trứng Phục sinh, đồ trang trí, quà tặng Lễ phục sinh, bánh kẹo, sôcôla,...Vậy mọi người sẽ mua gì cho lễ Phục sinh? Và những sản phẩm dropshipping tốt nhất để bán cho Lễ Phục sinh là gì? Hãy tiếp tục đọc trong bài viết dưới đây nhé.

 

Kẹo socola là món quà không thể thiếu trong ngày lễ

Kẹo socola là món quà không thể thiếu trong ngày lễ

1. Trứng phục sinh

Khi nói đến phần thú vị nhất của Lễ Phục sinh, chắc chắn đó là cuộc săn trứng Phục sinh. Mọi người sẽ giấu những quả trứng Phục sinh xung quanh nhà và để trẻ em hoặc người thân trong gia đình săn tìm những quả trứng đó. Để làm cho cuộc săn trứng thú vị hơn, mọi người thích tự làm những quả trứng Phục sinh của riêng mình, vẽ những họa tiết yêu thích của họ hoặc đặt kẹo, đồ chơi, quà tặng vào bên trong những quả trứng.

Những quả trứng Phục sinh đầy màu sắc như trức phục sinh đèn LED là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc săn tìm ánh sáng ban đêm. Những quả trứng sơn tự làm phổ biến với trẻ em để làm đồ thủ công lễ Phục sinh của riêng chúng. Những quả trứng được trang trí từ những nét vẽ nguệch ngoạc đẹp mắt là món quà trang trí Lễ Phục sinh tuyệt vời và là món quà ý nghĩa.

 

2. Giỏ trứng phục sinh

Giỏ Phục sinh là một giỏ quà đặc biệt chứa đầy trứng phục sinh, thức ăn, đồ chơi hoặc những món quà ý nghĩa khác. Mọi người chúc phúc vào dịp lễ Phục sinh bằng cách trao đổi những chiếc giỏ Phục sinh, một truyền thống có từ thế kỷ thứ 7. Vì vậy, bạn nên thêm một số giỏ Lễ Phục sinh vào giỏ hàng mua sắm của mình, bán kèm trứng Phục sinh hoặc các món quà Lễ Phục sinh khác. Ví dụ: nếu bạn đang điều hành Cửa hàng dành cho trẻ em, bạn có thể bán bộ giỏ Phục sinh chứa giỏ Phục sinh, đồ chơi, sơn nghệ thuật, búp bê thỏ hoặc hơn thế nữa.

 

Những giỏ quà phục sinh đầy ắp biểu tượngNhững giỏ quà phục sinh đầy ắp biểu tượng

 

3. Đồ chơi phục sinh cho trẻ em.

Một trong những món quà Phục sinh tốt nhất cho trẻ em có thể là "hộp trò chơi bí ẩn" với nhiều đồ chơi nhỏ khác nhau trong đó. Thật là một niềm vui lớn đối với các bé khi mỗi ngày được mở một món đồ chơi bất ngờ trong dịp Lễ Phục sinh. Bên cạnh đó, Đồ chơi silicon Mochi Squish , thỏ Phục sinh, quần áo và phụ kiện in hình Lễ phục sinh cũng là những ý tưởng giỏ Phục sinh tuyệt vời dành cho các bé. Các sản phẩm này là lựa chọn linh hoạt cho các bạn có thể gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam.

 

4. Quà phục sinh cho người lớn.

Giỏ Phục sinh không chỉ dành cho trẻ em. Người lớn cũng mong nhận được những món quà đặc biệt trong lễ Phục sinh. Vì bạn không biết về sở thích tặng quà của mọi người, nên có rất nhiều sản phẩm liên quan đến Lễ Phục sinh mà bạn có thể bán làm quà tặng Lễ Phục sinh . Chẳng hạn như bom tắm nhiều màu sắc, xà phòng hình quả trứng, một hộp trứng (hộp bọt biển làm đẹp hình quả trứng), nến thỏ,...Đừng bỏ lỡ những món đồ độc đáo này, vì chúng có thể mang lại cho khách hàng của bạn một số cảm hứng để chọn quà tặng lễ Phục sinh.

 

Trang trí nhà cửa với những đồ trang trí phục sinhTrang trí nhà cửa với những đồ trang trí phục sinh

 

5. Phụ kiện cho lễ phục sinh.

Các phụ kiện theo chủ đề lễ Phục sinh cũng là những ý tưởng quà tặng Lễ Phục sinh tuyệt vời. Băng đô hình tai thỏ Phục sinh là một trong những phụ kiện Phục sinh phổ biến nhất trên Amazon. Và những hạt Phục sinh đầy màu sắc đang bán chạy trên Amazon, Etsy và Walmart. Đó là một ý tưởng để gửi quà tặng là các phụ kiện thời trang từ Việt Nam đi Mỹ tuyệt vời cho mùa xuân. Nếu bạn chưa tìm ra thứ gì để thêm vào giỏ Phục sinh của cửa hàng, bạn có thể cân nhắc những tiện ích Phục sinh dễ thương này. 

 

6. Thiệp phục sinh.

Thiệp chúc mừng Lễ Phục sinh nằm trong số những món hàng được mua nhiều nhất cho những người có kế hoạch tổ chức lễ Phục sinh. Tặng thiệp là một cách phổ biến để bày tỏ mong muốn đối với mọi người ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể gửi kèm tấm thiệp nổi bật lên cùng với các sản phẩm Phục sinh khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lời chúc Lễ Phục sinh đến khách hàng bằng cách chọn ra thiệp chúc mừng của riêng bạn và gửi chúng cho khách hàng kèm theo gói sản phẩm.

 

Những tấm thiệp đầy ý nghĩa trong mùa phục sinh

 

7. Đồ trang trí phục sinh trong nhà.

Mọi người thường chuẩn bị trước để tổ chức lễ Phục sinh, trang trí nhà cửa của họ từ trong ra ngoài với việc mua các đồ trang trí tai siêu thị nội thất lớn nhất nước Mỹ. Tất cả các loại đồ trang trí như đồ thủ công bằng hoa, đồ trang trí bằng gỗ, cột mốc, và đồ trang trí lễ Phục sinh đều là những mặt hàng bán chạy vào mỗi dịp Lễ Phục sinh. Vì vậy, không thể sai khi đưa một số mặt hàng này vào danh sách sản phẩm Lễ Phục sinh của cửa hàng bạn. 

 

8. Đèn trang trí phục sinh

Ánh sáng là một trang trí ngày lễ cần thiết để khởi đầu không khí lễ hội. Điều thú vị là chúng tôi đã tìm thấy một số đèn LED dây có hình quả trứng Phục sinh, cũng như đèn hình chú thỏ. Chúng tôi có các hãng vận chuyển đặc biệt cho vận chuyển đồ chơi pin về Việt Namthời gian vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam giao động là 7-15 ngày. 

 

Những set chén đĩa ăn tối trong lễ phục sinh

Những set chén đĩa ăn tối trong lễ phục sinh

 

9. Bộ đồ ăn lễ phục sinh.

Bộ đồ ăn lễ Phục sinh được chuẩn bị cho một bữa ăn ngoài trời trong lễ Phục sinh. Nhiều người cũng sẽ tự làm sôcôla cho chú thỏ Phục sinh. Vì vậy, bạn nên bán một số khuôn sô cô la và bộ đồ ăn Lễ Phục sinh đẹp mắt, bao gồm khăn ăn, đĩa giấy, cốc, nĩa và ống hút có in hình chú thỏ Phục sinh dễ thương.

 

10. Hộp kẹo cho lễ phục sinh.

Tất cả các sản phẩm liên quan đến chú thỏ đều rất đáng yêu, bao gồm cả những hộp kẹo và túi nhỏ có hình chú thỏ này. Loại kẹo này không thịnh hành như gửi kẹo từ Mỹ về Việt Nam dịp tết, nhưng những hộp kẹo xinh xắn này có thể được vận chuyển hàng quà biếu quà tặng về Việt Nam và chúng hoàn hảo cho ngày lễ này.

 

Để giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho các đợt giảm giá trong năm ở Mỹ mùa lễ Phục sinh, chúng tôi đã tìm thấy một số sản phẩm độc đáo, thịnh hành để bạn có thể gử hàng từ Mỹ về Việt Nam làm quà. Nếu bạn muốn mua hàng giùm bất kỳ sản phẩm nào từ các website ở Mỹ, vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm, đóng gói và vận chuyển sản phẩm trực tiếp đến tay của bạn.

Gửi câu hỏi